02/05/2024, 7:00
PHÒNG QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG
“Năng động – Cải tiến – Hiệu quả”
Giới thiệu chung:
Phòng Quản lý chất lượng thành lập ngày 01 tháng 5 năm 2014.
Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển với mục tiêu nâng cao quản lý chất lượng khám chữa bệnh một cách hiệu quả và mang tính khoa học, lấy người bệnh làm trung tâm hướng đến sự hài lòng, an toàn người bệnh và đảm bảo cho người bệnh nhận được dịch vụ chăm sóc tốt nhất. Phòng Quản lý chất lượng đang từng bước hoàn thiện trong công tác quản lý, bộ máy tổ chức và chủ động cập nhật sự đổi mới, phát triển trong quản lý chất lượng phù hợp với xu thế hiện nay, ưu tiên trong xây dựng chính sách, các giải pháp nhằm cải thiện nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cho toàn Bệnh viện.
Tổ chức nhân sự và chức năng, nhiệm vụ:
Về nhân sự: Cơ cấu nhân sự của Phòng Quản lý chất lượng gồm 07 nhân sự: 01Trưởng phòng và 06 chuyên viên phụ trách công tác chuyên môn.
Về chức năng, nhiệm vụ:
Căn cứ Thông tư số 19/TT-BYT ngày 12/7/2013 của Bộ Y tế về việc hướng dẫn thực hiện quản lý chất lượng dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh tại bệnh viện, phòng Quản lý chất lượng chức năng, nhiệm vụ như sau:
Là đơn vị đầu mối triển khai và tham mưu cho giám đốc, hội đồng quản lý chất lượng bệnh viện về công tác quản lý chất lượng bệnh viện:
Hoạt động Quản lý chất lượng: