266 Lý Thường Kiệt,Phường 14, Quận 10,TP.HCM

    Bệnh viện Trưng Vương tổ chức lớp tập huấn “Giao tiếp và dịch vụ chăm sóc khách hàng trong bệnh viện” năm 2022

    16/06/2022, 7:00

    Vào buổi chiều ngày 15 và 16 tháng 6 năm 2022, tại Hội trường Bệnh viện Trưng Vương tổ chức lớp tập huấn “Giao tiếp và dịch vụ chăm sóc khách hàng trong bệnh viện” năm 2022, chương trình tập huấn được tổ chức thông qua hai hình thức là trực tiếp tại hội trường bệnh viện và trực tuyến. Báo cáo viên của lớp tập huấn “Giao tiếp và dịch vụ chăm sóc khách hàng trong bệnh viện” là Tiến sĩ Lê Thị Trúc Anh – Giảng viên chính – Phó Tổng biên tập phụ trách Tạp chí Khoa học phát triển nhân lực.

    Chương trình bồi dưỡng nhằm mục đích cung cấp cho nhân viên y tế bệnh viện Trưng Vương những kiến thức, kỹ thuật cần thiết trong xây dựng, duy trì và phát triển những mối quan hệ trong công việc. Giúp nhân viên y tế bệnh viện hiểu và biết cách xác định các yếu tố cần thiết cũng như hướng đến thái độ tích cực trong giao tiếp hiệu quả dịch vụ chăm sóc khách hàng trong bệnh viện. Tăng cường khả năng giao tiếp trong xử lý công việc chuyên môn hàng ngày và dịch vụ chăm sóc khách hàng trong bệnh viện. Nâng cao kỹ năng và tự tin trong giao tiếp.

    Nhân viên y tế bệnh viện Trưng Vương được TS Lê Thị Trúc Anh chia sẽ nhưng kiến thức, kỹ năng trong giao tiếp, ứng xử và dịch vụ chăm sóc khách hàng trong môi trường y tế
    Nhân viên y tế bệnh viện Trưng Vương được TS Lê Thị Trúc Anh chia sẽ nhưng kiến thức, kỹ năng trong giao tiếp, ứng xử và dịch vụ chăm sóc khách hàng trong môi trường y tế
    TS Lê Thị Trúc Anh trao đổi với BS CKII Từ Quốc Thanh – Trưởng khoa Điều trị theo yêu cầu về những kỹ năng trong chăm sóc khách hàng trong môi trường y tế

    Sau buổi học nhân viên y tế Bệnh viện Trưng Vương đã được bổ sung những kiến thức và kỹ năng cần thiết trong giao tiếp, ứng xử và dịch vụ chăm sóc khách hàng trong môi trường y tế. 

    Bệnh viện Trưng Vương chân thành cảm ơn Tiến sĩ Lê Thị Trúc Anh – Giảng viên chính – Phó Tổng biên tập phụ trách Tạp chí Khoa học phát triển nhân lực, đã cung cấp những kiến thức và kỹ năng cần thiết trong giao tiếp, ứng xử và dịch vụ chăm sóc khách hàng trong môi trường y tế đến nhân viên y tế Bệnh viện Trưng Vương.

    Trọng Hậu – Phòng Công tác xã hội

    Chia sẻ